Giới thiệu về Nhất Tín Express (NTX)

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh tại Việt Nam.

Thành lập vào ngày 02/06/2014 tại TP. Hồ Chí Minh, Nhất Tín Logistics cung cấp các giải pháp vận chuyển, bao gồm: Chuyển phát hỏa tốc, Chuyển phát nhanh, Chuyển phát tiết kiệm (MES), Chuyển phát đường bộ, Chuyển phát thu hộ (COD), Chuyển phát nguyên chuyến & Dịch vụ cho thuê kho bãi và Fulfillment.

Nhất Tín Express (NTX) mang đến các giải pháp vận chuyển tối ưu giúp các sàn thương mại điện tử (e-Commerce), các chủ shop bán hàng online (B2C) và những nhà sản xuất bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng Direct-to-Consumer (D2C) đem tới trải nghiệm đẳng cấp tới khách hàng.

Được thành lập và phát triển từ nền móng của Nhất Tín Logistics – đối tác B2B uy tín của nhiều thương hiệu lớn với mạng lưới phủ khắp 63 tỉnh thành, Nhất Tín Express (NTX) sở hữu nguồn lực về cả đội ngũ, kinh nghiệm và cơ sở vật chất sẵn sàng phục vụ cho mọi nhu cầu vận chuyển của bạn.

Mạng lưới kho bãi, bưu cục và cơ sở hạ tầng của Nhất Tín Express NTX

Nhất Tín Express sở hữu mạng lưới kho bãi, bưu cục và nền cơ sở hạ tầng đã phủ khắp các trung tâm kinh tế trải dài 63 tỉnh thành cả nước. Mạng lưới của NTX bao gồm 3 yếu tố:

  • Điểm nhận / trả hàng: (bao gồm các bưu cục, điểm giao dịch, đội ngũ tư vấn giao nhận, …) 350+ bưu cục và điểm giao dịch.
  • Kho bãi: Tổng diện tích kho bãi hơn 100.000 m2.
  • Đội xe: hơn 400 xe và 1500 nhân viên.

Nền tảng công nghệ của NTX

Nhất Tín Express NTX sử dụng 7 nền tảng công nghệ sau đây để kiến tạo nên hệ thống logistic tối ưu bậc nhất VN:

  • Website.
  • App điện thoại.
  • Định vị GPS.
  • Hệ thống POS.
  • Hệ thống API.
  • Các loại mạng xã hội.
  • Trung tâm chăm sóc khách hàng Trước & Sau.

Các dịch vụ của Nhất Tín Express NTX

Hiện nay NhatTinExpress cung cấp 3 loại hình chính mà chúng tôi tin là tốt nhất thị trường vận chuyển:

  • Giao hàng nhanh.
  • Giao hàng tiết kiệm.
  • Giao hàng hẹn giờ.

CHỈ CÓ TẠI NHẤT TÍN EXPRESS NTX mới có các đặc điểm vượt trội trong ngành COD như:

  • Bưu cục di động (Mobile Post).
  • Miễn phí và hoàn tiền thu hộ COD trong vòng 24 giờ.
  • Phục vụ Quý khách đến 12 giờ đêm.

Đi kèm với những ưu điểm vượt trội, Nhất Tìn không quên những cam kết sau đây với khách hàng của mình.

  • Giao hàng tận nơi (Door-to-Door) toàn quốc.
  • Hệ thống tra cứu vận đơn toàn trình và cam kết thời gian giao hàng cho mọi vận đơn.
  • Quy trình khép kín và đảm bảo chất lượng.

Bảng giá cước phí dịch vụ Nhất Tín Express

Giá cước vận chuyển phụ thuộc vào trọng lượng hàng hóa và thời gian vận chuyển, tùy theo lựa chọn của quý khách sẽ có các khung giá khác nhau.

Hoặc Bạn có thể tra bảng giá cước giao hàng một cách chi tiết nhất trên trang web: https://ntlogistics.vn/tin-tuc/bang-gia

Quy trình vận chuyển hàng của Nhất Tín Express NTX

Dưới đây là các bước step-by-step về quy trình vận chuyển của Nhất Tín NTX để giúp khách hàng hiểu rõ hơn:

  • Khách hàng tạo vận đơn qua App hoặc Website.
  • Nhân viên của NTX nhận hàng, xác nhận vận đơn và vận chuyển tới bưu cục Nhất Tín gần nhất.
  • Hàng hóa của quý khách được vận chuyển tới trung tâm khai thác của NTX.
  • Từ trung tâm khai thác, NTX vận chuyển hàng hóa tới trung tâm khai thác NTX tại địa phương cần nhận hàng bằng đường bộ, đường thủy và đường hàng không.
  • Hàng hóa được chuyền từ trung tâm khai thác tới bưu cục NTX gần nơi nhận hàng nhất.
  • Nhân viên bưu cục sẽ gọi cho người nhận và hẹn lịch giao hàng.
  • Người nhận nhận hàng từ NTX, kiểm tra hàng hóa và xác nhận vận đơn thành công trên hệ thống của Nhất Tín Express.

Danh sách Bưu cục Nhất Tín EXPRESS

Bạn có thể tra cứu danh sách bưu cục Nhất Tín gần bạn bằng cách truy cập trang web tra cứu bưu cục theo link này: https://ntlogistics.vn/danh-sach-buu-cuc.html

Quy định về thời gian giao nhận Nhất Tín Express

Chuyển phát thường:

Trong phạm vi nội thành, chuyển phát thường có thời gian giao hàng tối thiểu 12 giờ và tối đa là 18 giờ.

Chuyển phát hỏa tốc:

Dịch vụ giao hàng nhanh hỏa tốc của Nhất Tín có thời gian giao hàng tối thiểu là 6 giờ, thời gian tối đa để giao hàng đến người nhận là 10 giờ

Chuyển phát MES:

Dịch vụ chuyển phát kết hợp có thời gian giao hàng 1 ngày trong phạm vi nội thành.

Vận chuyển đường bộ:

Vận chuyển đường bộ trong nội thành có thời gian thay đổi tùy thuộc vào khu vực nhận hàng, tối đa với nội thành TP. HCM là 1.5 ngày.

Các dịch vụ gia tăng của Nhất Tín Logistic

Nhất Tín Express đã đưa vào nhiều dịch vụ cộng thêm để phục vụ khách hàng, bao gồm:

  • Đóng gói hàng hóa theo yêu cầu
  • Vận chuyển hàng hóa đặc biệt
  • Nhận bốc xếp dỡ hàng hóa theo yêu cầu

Tra cứu mã vận đơn hàng Nhất Tín Express

Tra cứu vận đơn trên website Nhất Tín Logistics

Điều đầu tiên quan trọng là bạn cần biết mã vận đơn của mình. Bạn có thể tìm thấy chúng trên phiếu gửi hàng hoặc thông tin đơn hàng nếu mua qua online.

Ngoài ra, bạn có thể gọi đến tổng đài của Nhất Tín là 1900636688, cước phí là 1000 đồng/phút (cập nhật ngày 09/03/2021), cung cấp địa chỉ nhận hàng, số điện thoại người nhận, tên người nhận và ngày gửi hàng chính xác và cụ thể nhất để tổng đài hỗ trợ kiểm tra mã vận đơn giúp bạn nhé.

  • Bước 2: Truy cập trang web tra cứu vận đơn của Nhất Tín Logistics

Truy cập vào website Nhất Tín Logistics và chọn Tra vận đơn tại https://ntlogistics.vn/tra-van-don.html

  • Bước 3: Nhập mã vận đơn và tiến hành tra cứu

Tiếp theo bạn nhập mã vận đơn vào khung thông tin Tra vận đơn được hiển thị. Nhấn biểu tượng kính lúp để tra cứu.

Bạn được phép tra không quá 30 mã vận đơn, và khi nhập thì bạn cách từng mã vận đơn bởi dấu phẩy, không có khoảng trắng. Ví dụ: 392773302,968835288.

  • Bước 4: Xem kết quả tra cứu đơn hàng Nhất Tín

Sau khi nhấn nút tra cứu, nếu mã vận đơn của bạn hợp lệ thì bạn sẽ nhận được kết quả thông tin vận đơn bao gồm:

  1. Tên sản phẩm.
  2. Dịch vụ.
  3. Tình trạng vận đơn: Đã lấy hàng, đang vận chuyển, đã giao hàng.
  4. Thời gian giao hàng dự kiến.
  5. Người nhận.
  6. Hành trình.

Bạn chọn “Xem chi tiết” để tìm kiếm thông tin chi tiết hơn bao gồm:

  1. Thanh toán cước.
  2. Tên người gửi.
  3. Số điện thoại người gửi.
  4. Địa chỉ nơi gửi.
  5. Tên người nhận.
  6. Số điện thoại người nhận.
  7. Địa chỉ nơi nhận.

Tra cứu vận đơn bằng cách gọi đến tổng đài

Một phương pháp thủ công đơn giản hơn là bạn chỉ việc gọi tổng đài Nhất Tín Logistics tại 1900636688, cung cấp thông tin về mã vận đơn và tổng đài viên sẽ tra cứu và thông báo cho bạn về tình trạng đơn hàng của mình. Cước phí cho mỗi cuộc gọi là 1000 đồng/phút, theo cập nhật ngày 09/03/2021.

Tra cứu qua Fanpage Facebook của Nhất Tín Logistics

Nhất Tín Logistics cũng có trang Fanpage Facebook chính thức tại Nhất Tín Logistics. Bạn có thể liên hệ nhắn tin cho Fanpage và cung cấp các thông tin cần thiết để nhân viên sẽ tra cứu vận đơn cho bạn. Tuy nhiên, với cách này có thể bạn cần phải chờ vì nhân viên trực không phải lúc nào cũng hỗ trợ 24/7 cho bạn.

Tra cứu hệ thống bưu cục Nhất Tín Express

Để tìm được bưu cục Nhất Tín gần nhất, bạn hãy lên trang web: https://ntlogistics.vn/danh-sach-buu-cuc.html

Sau đó, chọn địa chỉ nơi mình sinh sống và bấm nút Tra cứu, hệ thống sẽ cập nhật những bưu cục gần nhất.

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Nhất Tín Logistics

Đầu tiên, bạn tìm kiếm và cài đặt vào điện thoại ứng dụng Nhất Tín trên CH Play (hệ điều hành Android) hoặc Apple Store (hệ điều hành iOS).

Sau đó tiến hành đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng Nhất Tín Logistics với các bước sau:

  • Bước 1 Truy cập vào ứng dụng Nhất Tín, nhấn chọn Đăng ký/Đăng nhập. Nếu đã có tài khoản, bạn hãy nhập Email/Số điện thoại và mật khẩu để đăng nhập. Nếu chưa có tài khoản thì nhấn chọn vào đường link Đăng ký tại đây.
  • Bước 2 Đăng ký bằng email hoặc số điện thoại. Mã OTP sẽ được gửi về email hoặc số điện thoại đăng ký và bạn hãy nhập mã OTP theo yêu cầu.
  • Bước 3 Nhập thông tin họ tên, mật khẩu và nhấn hoàn tất là hoàn thành.

Với ứng dụng Nhất Tín trên điện thoại, bạn có thể thực hiện tạo vận đơn lẻ hay nhiều vận đơn cùng lúc, quản lý đơn hàng, quản lý COD,…

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ

Tổng đài của Nhất Tín Logistics là gì?

Số hotline Nhất Tín: 1900636688 (Cước phí 1.000 đồng/phút). Thời gian liên hệ: 6g00 – 22g00, từ Thứ 2 – Thứ 7 và 7g00 – 20g00 ngày Chủ Nhật.

Nhất Tín có làm việc chủ nhật không?

Với dịch vụ chuyển phát nhanh 24h, Nhất Tín Logistics sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7 bất kể thời gian nào trong ngày (trừ các đơn vị nhà nước không cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh vào các ngày thứ 7 và Chủ Nhật theo quy định).

Nhất Tín Logistics có nhận ship COD không?

Nhất Tín Logistics cung cấp dịch vụ giao hàng và thu tiền (COD – Cash-on-delivery) cho tất cả các khách hàng, quý khách chỉ cần thông báo/ ghi chú số tiền cần thu của đơn hàng, nhân viên giao hàng của Nhất Tín Logistics sẽ thu đúng số tiền này.

Khách hàng của Nhất Tín có thể thay đổi thông tin người nhận được không?

Để thay đổi Số điện thoại hoặc tên Người nhận hàng, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài để được hỗ trợ. Việc thay đổi thông tin đơn hàng có thể dẫn tới tình trạng đơn hàng giao chậm hơn so với gói cước ban đầu từ 1 – 3 ngày làm việc (tùy thuộc vào loại thay đổi).

Trả thêm tiền có được giao hàng sớm hơn?

Nhất Tín Logistics vận hành qua hệ thống quản lý, các quy trình đảm bảo theo quy định nên các đơn hàng sẽ được xử lý và giao hàng theo đúng cam kết. Việc xử lý các đơn hàng ngoại lệ sẽ gây ảnh hưởng lớn đến các khách hàng khác. Vì vậy quý khách vui lòng thông báo người nhận về khoảng thời gian tiện lợi nhất cho việc nhận hàng.

Khiếu nại lên Nhất Tín bằng cách nào?

Có 6 cách liên hệ với Nhất Tín như sau:

  • Gọi điện thoại trực tiếp cho đại lý, chi nhánh của Nhất Tín tại chi nhánh/bưu cục Nhất Tín Logistics gần bạn nhất.
  • Gọi điện cho số hotline: 1900636688 (Cước phí 1.000 đồng/phút).
  • Gửi khiếu nại qua khung hội thoại tại website của Nhất Tín: https://ntlogistics.vn/
  • Gửi khiếu nại qua Zalo Nhất Tín Logistics.
  • Gửi khiếu nại qua Fanpage Facebook Nhất Tin Logistics.
  • Địa chỉ Email: [email protected]

Có cần đóng gói hàng hóa trước khi gửi không?

  • Việc đóng gói hàng hóa từ khách hàng trước khi Nhất Tín Logistics đến lấy hàng sẽ đảm bảo an toàn, tránh sự va chạm, ảnh hưởng bởi các hàng hóa khác trong suốt quá trình vận chuyển thông thường.
  • Ngoài ra, các sản phẩm dễ vỡ, dễ hư hỏng, khách hàng vui lòng thông báo với nhân viên nhận hàng để Nhất Tín Logistics có thể lưu ý đặc biệt đối với các đơn hàng này.

Thu hộ tiền có tính phí không?

  • Nhất Tín Logistics hiện đang miễn phí thu hộ cho tất cả các đơn hàng gửi về trung tâm thành phố của các tỉnh thành và có tiền thu hộ dưới 5.000.000 đồng. Đối với đơn hàng có tiền thu hộ từ 5.000.000 đồng trở lên, khách hàng có thể tham khảo giá cước tại đây: Tra cước và thời gian vận chuyển.

Khi nào người bán nhận được tiền thu hộ khi khách nhận hàng?

  • Từ 1-2 ngày sau khi đơn hàng được phát thành công, người bán sẽ nhận được tiền thu hộ từ Nhất Tín Logistics.

Nhất Tín có đến nhận hàng tại nhà không?

  • Hiện nay Nhất Tín Logistics có hỗ trợ giao nhận tận nhà, khách hàng có thể liên hệ tổng đài, đến bưu cục gần nhất hoặc tạo vận đơn trực tiếp từ website, ứng dụng Nhất Tín để tạo đơn hàng.

Khách có thể ra kho lấy hàng không?

  • Khách hàng cần tra cứu vận đơn để kiểm tra đơn hàng của bạn đang nằm ở kho nào. Sau đó đến bưu cục và đem theo chứng minh nhân dân, cung cấp số bill cho nhân viên để nhận hàng.